Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Khiến nhà cửa trở thành nổi trội bằng gạch men tường hình vảy cá siêu độc đáo

Tags

Mở nhưng lại hóa không mở chính là để trình bày mặt tiền của nhà cửa đặc thù này. Nhờ những ô thoáng nhỏ thay cho việc sử dụng tường kín mít mà thiết kế này trở nên thông minh, lạ mắt mà vẫn “bao” đẹp.
nếu như bạn đang băn khoăn cho 1 Dự án thiết kế nhà mới thật khác biệt và sáng tạo thì đây chính là 1 giải pháp cho bạn lưu ý và cân nhắc ấy . Thiết kế này chỉ có 1-0-2 trên thế giới, ko đụng hàng mà còn dễ thực hiện . Nó nằm ở Natal, Brazil với tổng chiều dài, chiều rộng, chiều cao 410 m2 sắp đặt ở ba tầng và hoàn tất vào năm 2016. Chẳng hề bỗng dưng mà nó được vinh danh là một trong những thiết kế nhà đẹp cần tham khảo mà các chuyên gia thiết kế nhà giải đáp .
nhà cửa này có điều gì đặc biệt? Nó tới từ ti tỉ các ô thoáng được thiết lập thành hệ thống thay cho các bức tường của nhà cửa ở mặt tiền. Nghe thì có vẻ lạ kì nhưng lại hoàn toàn hợp lý đấy . Phần ô thoáng này sẽ bao phủ số đông mặt tiền, rồi chạy dài lên tận đỉnh và kết thúc phần trên của nhà cửa . Cả thiết kế không phải xuất hiện thêm chút nào phần mái che. Với thiết kế thông minh này, ngôi nhà khi nào cũng chìm ngập trong ánh sáng tự nhiên và thoáng đạt 1 cách dễ chịu.



nhà cửa được thiết kế với 1 mặt tiền bằng gạch có phổ biến lỗ nhỏ tạo thành.
Mặt tiền đục lỗ cho phép ánh sáng vào nhà nhưng cũng đồng thời làm sự riêng tư trở nên ít hơn so với mặt tiền dùng tường kín bao quanh co . Nhà cửa được vun đắp theo ba cấp độ, tầng dưới cùng được xây chìm xuống đất.Tầng trệt có chiều cao hơn so với mặt đất và có cửa sổ cùng các bức tường bằng kính. Phần nhiều lỗ nhỏ trên tường gạch được đục lỗ khiến mặt tiền đưa ánh sáng đi vào không gian nội thất bên trong đồng thời đảm bảo thông gió thiên nhiên rất hiệu quả. Ngoài ra còn có 1 chi tiết khác làm cho việc thiết kế nhà cửa này phát triển thành đặc thù . Thay vì chỉ xếp chồng lên ba tầng của tòa nhà, kiến trúc sư đã hòa trộn những ko gian với các chiều cao và bố cục khác nhau. Cầu thang to và thời trang là một nguyên tố quan yếu trong việc thiết kế và tạo cấu trúc của nhà cửa .
Tầng thấp nhất được thiết kế nằm dưới mặt đất. Nó cất nhà để xe cũng như 1 số không gian làm việc. Nó ko hoàn toàn bị u ám thiếu ánh sáng mà trái lại hoàn toàn, không gian này có cửa sổ hẹp mang ánh sáng và không khí tươi mới tràn ngập mọi khi . Nội thất được bố trí vòng vo khoảng trống trung tâm , tích hợp cả không gian lưu thông ko khí và ánh sáng. Thiết kế nội thất mở và sáng, với một không gian gợi nhớ về khu vườn và ngoài trời rộng to. Các vật liệu được sử dụng trong suốt không gian này cốt yếu theo cá tính đơn giản và cơ bản, đến từ chất liệu gạch và gỗ.
Tầng trệt là một tầng bán cao. Nó không sát với mặt đất mà tương đối cao hơn một chút . Đây là nơi sinh hoạt và thực hành các hoạt động chung của cả gia đình. Chúng được thiết kế như 1 không gian mở lớn và ko gian xung quanh có 1 khoảng trống trọng tâm để chứa khu vực lưu thông liên kết của cả ba tầng. Đây là cách mà mặt tiền bằng gạch được đục lỗ trông từ bên trong ngôi nhà, đặc trưng từ 1 trong các không gian cá nhân như bed room thế này. Mặt tiền đục lỗ là một phần tử kết liên rất nhiều các không gian bên trong ngôi nhà . Tầng cao này là một khu vực cá nhân. Đây là nơi mà những bed room được xếp đặt. Họ cũng đóng sườn mặt tiền bằng gạch đục lỗ, 1 mặt cho cảm giác gần gũi và mặt khác là để mở ra không gian quanh đó một cách độc đáo và ngoạn mục. Sàn bê tông đã được đánh bóng và tường trắng được sử dụng cho phần nhiều phần nhiều những gian phòng trong nhà.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon