Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

đèn điện cầu, kiểu dáng mới lạ chiếu sáng cho số đông không gian trong nhà

Tags

Đèn Cirque hay còn được gọi là đèn điện cầu được lấy cảm hứng từ chiếc khinh khí cầu nóng của công viên tiêu khiển Tivoli ở Copenhagen đang là dòng kiểu dáng khuynh hướng của chiếc đèn chiếu sáng cho năm nay.

các kiến trúc sư Thụy Điển Clara von Zweigbergk, đã tạo ra những loại đèn rộng rãi màu gợi nhớ đến khinh khí cầu khí nóng cho thương hiệu Louis Poulsen của Đan Mạch. Dạng hình và màu sắc của những loại đèn này được tạo ra từ chuyến đi của Von Zweigbergk tới Vườn Tivoli, một công viên vui chơi nức danh ở Copenhagen.
Bốn sọc màu được sử dụng trong ngoại hình chính là hình ảnh của chuyển di quay trong khoảng các vật thể mà người chơi với thể nhìn thấy ở Tivoli, khớp nối với ảo tượng quang học lúc màu sắc thống nhất thành những dải biệt lập. Đèn Cirque hay còn gọi là đèn điện cầu, được làm cho từ nhôm bọc bằng bột và mang ba kích cỡ treo ở những chừng độ khác nhau.

Chân dung mẫu đèn chiếu sáng mà nhà thiết kế Thụy Điển Clara von Zweigbergk lấy cảm hứng từ chuyển động quay của khu vui chơi.
Mỗi đèn sở hữu bốn dải sáng sở hữu màu sắc nhãi con sẽ được phát sáng tuyệt đẹp vào ban đêm. Sự biến đổi màu sáng nhất mà mắt con người sở hữu thể cảm nhận được xác thực bao gồm ba màu là: xanh lá cây, xanh da trời và một màu vàng nhạt. Các chọn lọc khác cho các ngoài mặt đèn bao gồm các bảng màu hơi đậm hơn sở hữu màu xanh lá cây, trắng và màu của cỏ. Đây là một bề ngoài đèn cỡ lớn được treo ngồi dưng gian đọc sách của bạn sở hữu tác dụng tăng tâm trạng đọc sách. Nửa dưới của loại đèn mang hình dạng của giọt nước mắt đã được cắt ngắn để cho phép phân bố ánh sáng xuống dưới, đặc biệt thích hợp mang việc ngoài mặt treo trên những vị trí rẻ trong phòng, hoặc ở các không gian ko quá rộng to.
sở hữu phổ thông sự kết hợp màu sắc để đáp ứng ánh sáng khác nhau đến trong khoảng dòng đèn này mà bạn sở hữu thể tùy ý lựa chọn . Ở đây bàn ăn được chiếu sáng ở một vị trí rất rẻ theo đúng như chức năng của dòng đèn. Các kiểu dáng đèn này rất thích hợp sở hữu phổ quát không gian khác nhau trong nhà, trong khoảng bàn ăn, phòng khách, thư viện, tới phòng ngủ. Thêm một chút điểm nhấn trong ko gian để kết hợp với chiếc đèn chiếu sáng này là xuất sắc nhất.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon