Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Vợ Bae Yong Joon tự tay trồng và săn sóc rau sạch trong vi la 120 tỷ đồng

Tags

Park Soo Jin trồng phổ thông dòng rau, tự tay vào bếp, vẽ tranh và cắm hoa khi rỗi rãi.



Sau lúc thành hôn mang " ông hoàng Hallyu " Bae Yong Joon năm 2015, Park Soo Jin với cuộc sống khá vương kém chất lượng . Vợ chồng cô sống trong biệt thự cao cấp rộng tới 115 mét vuông ở "khu quý tộc" Seongbuk-dong (Seoul, Hàn Quốc). Căn vi la này được ngôi sao " Bản tình ca mùa đông " mua mang giá 6 tỷ won (khoảng 120 tỷ đồng) hồi năm 2010. Soo Jin được fan của Bae Yong Joon khen hết lời khi thường xuyên san sớt hình ảnh vườn rau sạch tự trồng. Hàng ngày, người đẹp đều dành thời kì chăm bón, tưới cây. Park Soo Jin Tìm hiểu trong khoảng phổ quát nguồn khác nhau để cây luôn xanh mát, khỏe mạnh. Cô trồng đa dạng mẫu rau theo mùa. Cà tím là 1 trong những món ham của người đẹp. Cà chua, tử tô , ớt, xà lách, rau diếp luôn với trong vườn nhà của bà phường Bae Yong Joon. Đây là những cái rau chẳng thể thiếu trong những buổi chiêu đãi nướng ngoài trời của vợ chồng cô.
Ngoài rau, Park Soo Jin còn trồng rộng rãi chiếc trái cây như nhót, đào, ổi... Trên trang cá nhân, bà mẹ một con thường san sớt các món ăn trong khoảng "cây nhà lá vườn". bộ mặt hạnh phúc của Park Soo Jin lúc khoe thành tựu tự làm - bánh hình trái tim. Park Soo Jin lừng danh khéo tay. các bình hoa cô cắm đều nhận được lời khen của fan. Diễn viên sinh năm 1985 còn sở hữu thị hiếu vẽ tranh. Theo Naver, khắp căn biệt thự triệu đô treo tranh do Soo Jin tự vẽ. Góc nhỏ Soo Jin dành cho con, cô tự đan tất tay cho bé. Con trai đầu lòng của cô và Bae Yong Joon thành lập tháng 10/2016. Đôi uyên ương ko mách nhỏ ảnh con. những hình ảnh tươi trẻ được bà phường Bae Yong Joon đăng vận chuyển vừa qua. Park Soo Jin năm nay 32 tuổi, gia nhập showbiz năm 2002 với vai trò thành viên của lực lượng nhạc Sugar. Cô khởi đầu sự nghiệp diễn xuất sau khi lực lượng tan rã năm 2006.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon