Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Căn nhà lãng mạn đậm cá tính Châu Âu cổ điển của cặp vợ chồng lừng danh hạnh phúc nhất Vbiz

Tags

ko chỉ nổi danh là 1 trong những cặp đôi hiếm của Vbiz vẫn giữ được hạnh phúc ngọt ngào như thưở ban sơ sau đa dạng năm chung sống, Thúy Hạnh - Minh Khang còn chung tay ngoại hình một căn nhà thời trang Châu Âu cổ điển cực lãng mạn.

Thúy Hạnh là người mẫu sở hữu tiếng trong showbiz Việt, còn Minh Khang được người yêu âm nhạc biết tới với vai trò là nhạc sỹ và gắn bó sở hữu công tác hòa âm phối khí. Trải qua phổ biến năm chung sống cộng phổ biến khó khăn, giờ đây Thúy Hạnh - Minh Khang đã tự tìm cho mình một căn hộ cao cấp đẹp như trong mơ. Cuộc sống của cặp đôi Thúy Hạnh - Minh Khang làm ko ít người hâm mộ. Minh Khang là người bố hoàn hảo của Suti và Suli, là người chồng hết mực yêu chiều vợ. Được biết, 2 vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang đang sống tại 1 chung cư cao cấp quận Bình Thạnh, TP.HCM có diện tích 94 m2. Ngôi nhà của cặp bố con "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" được kiểu dáng theo bắt mắt Châu Âu cổ điển. có lối ngoài mặt sang trọng làm cho rộng rãi người bỡ ngỡ trước vẻ nguy nga của ko gian. Trong không gian đậm cá tính châu Âu của ngôi nhà mới, Thuý Hạnh và Minh Khang biểu hiện rõ sự  tỉ mỉ và toàn vẹn của mình cho các thứ nhỏ nhất. từ các viền sơn trang hoàng đến những khuông tranh nhỏ xinh treo ảnh gia đình trên tường đều chính tay vợ chồng cô chọn lựa và thực hành . bên cạnh vẻ cổ điển, ngôi nhà của Thuý Hạnh cũng sở hữu nét tiên tiến và vô cùng nhân thể nghi. Để mang được điều này, cô tập kết chọn lựa các sản phẩm gia dụng sao cho vừa với vẻ ngoài tinh tế, toát lên nét đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà, vừa có những tính năng đương đại và thuận tiện .

Là người hâm mộ phong cách nội thất Châu Âu nên Thúy Hạnh chọn bắt mắt đẳng cấp cổ điển này cho ngôi nhà của mình.Ý tưởng thiết kế do chính Thúy Hạnh - Minh Khang tuyển lựa theo đúng gu thẩm mỹ của hai vợ chồng. Mỗi căn phòng trong nhà được trang trí bởi màu sắc khác nhau để tạo nên cảm giác đa chiều. Vàng kem là tông màu chủ đạo tạo sự đẳng cấp cho hầu hết ngôi nhà. thời trang nội thất hợp nhất có các họa tiết và kiểu dáng đậm chất cổ điển đẳng cấp. Phòng khách là nơi được Thúy Hạnh để tâm bài trí, sắp đặt cẩn thận nhất. Đây là ko gian sinh hoạt chung của gia đình hàng ngày cũng như đón tiếp các người bạn tới nhà, nên Thúy Hạnh mang phần cầu kỳ hơn trong cách chọn lọc sofa, những đồ vật trang hoàng .Điểm nổi bật trong nhà Thúy Hạnh là các khung ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của những thành viên trong gia đình được đặt ở rất nhiều không gian khác nhau. các loại kệ trưng bày vật lưu niệm và khung ảnh khiến cho ko gian của những căn phòng với điểm thu hút hơn.
phần đông các tủ kệ này đều mang thời trang cổ điển. hợp nhất với chậm tiến độ là các vật lưu niệm, khung ảnh cũng cùng thời trang tạo nên sự hài hòa chung trong 1 không gian đậm chất Châu Âu. chiếc đồng hồ chân thủy tinh này là đồ vật mặc cả hai vợ chồng đều rất thích vì Minh Khang đã mất hồ hết công sức để mang nó về trong khoảng Trung Quốc. những bức ảnh ghi lại giây phút hạnh phúc của gia đình Thúy Hạnh.rong ảnh là hình Thúy Hạnh chụp cộng con theo thời trang nude rất được các sao toàn cầu ưa thích hiện nay . Ánh vàng được chọn làm cho tông màu chủ đạo để làm cho bật lên ko gian Châu Âu và tô điểm thêm cho những nội thất cổ điển trong căn nhà.
hai con gái Thúy Hạnh là niềm tự hào của chị. Trong căn nhà, ở khắp nơi đều có hình ảnh của hai cô công chúa đáng yêu này. Phòng ngủ của của vợ chồng Thúy Hạnh được thay đổi tông màu bằng cách đổi màu chăn, ga, gối,... Màu đỏ là tông màu chủ đạo của phòng ngủ, nó giúp khêu gợi ái tình nồng nàn của hai vợ chồng Thúy Hạnh. Trong căn phòng này, bàn phấn được Thúy Hạnh tiêu dùng tối đa công năng trong việc khiến đẹp hàng ngày. Bộ kiếm được hai vợ chồng sưu tập về từ Barcelona. Phòng 2 con gái Thúy Hạnh được trang hoàng bởi phổ thông khung ảnh và hoa. Rèm và ga gối cũng như tông màu khiến cho bật lên nét nữ tính của hai cô công chúa nhỏ. Trái cây, cốc chén,... Cũng được bày thích hợp cá tính chung của căn nhà. Gian bếp là nơi để bà chủ Thúy Hạnh trổ tài đun nấu cũng được trang trí rất cầu kỳ theo thời trang Châu Âu cổ điển.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon