Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

các căn hộ kiểu dáng tuyệt mỹ của hai Hoa hậu hot nhất Việt Nam

Tags

Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Ngọc Hân đều có những căn hộ đẹp và đẳng cấp .
Sau khi đăng quang đãng Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy và Ngọc Hân ngày càng đẹp và mặn mòi hơn. Chính bởi thế , hai người đẹp này càng đắt show và khối tài sản cứ thế nâng cao lên theo cấp số nhân.

Sau phổ biến năm đăng quang , giờ đây cả hai đều sở hữu cho mình các căn hộ đẳng cấp và đắt tiền.
Hoa hậu Mai Phương Thúy
Ngoài căn hộ sống cùng mẹ và em gái rộng khoảng 100m2 tại Hà Nội, Mai Phương Thúy còn với 1 căn hộ sang chảnh tại Hong Kong.


chẳng phải 1 căn nhà triệu đô lộng lẫy, nội thất cũng ko choáng ngợp, xa hoa, căn nhà của mẹ con người đẹp họ Mai toát lên vẻ bình dị, đầm ấm làm bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy dễ chịu khi vừa đặt chân tới.
Điều đáng chú ý nhất trong căn nhà này là việc bà Nguyễn Phương Lan - mẹ Mai Phương Thúy biến nơi ở của mình thành 1 "bảo tàng thú bông". Đây là một thị hiếu khá đặc biệt của bà Lan. ko giống như mẹ của những người đẹp Việt khác, bà Lan không nhọc lòng tới showbiz, ko kỹ càng con từng bước trên thảm đỏ các sự kiện, bà lại càng không quan tâm tới đồ hiệu, bỏ quên váy vóc. sở thích của bà tương đối ngộ nghĩnh: Sưu tập thú bông. Biết sở thích của mẹ, chị em Mai Phương Thúy cũng tranh thủ thu nhập những con thú bông ngộ nghĩnh, đáng yêu ở khắp nơi trên thế giới - các nơi 2 cô đã đi qua - để khiến cho quà tặng mẹ.
chia sẻ về sở thích đáng yêu của mẹ mình, Mai Ngọc Phượng - em gái Mai Phương Thúy vui vẻ nói: "Ai vào nhà cũng bất thần khi biết toàn bộ thú bông trong nhà là của mẹ tôi chứ không hề của tôi hay chị Thúy. Mẹ thích thú bông, nên hai chị em cứ đi đâu là lại tìm một vài con về tặng mẹ. Lâu dần, khắp nhà đều trở thành "nơi ở" của thú bông. bây giờ, đến mẹ tôi cũng không thể nhớ được bà có bao lăm con thú bông và "quốc tịch", cội nguồn của chúng là ở đâu". Mai Phương Thúy còn với 1 căn hộ ở chung cư cao cấp trên phố trần Duy Hưng (Hà Nội)
Đây là bản sao ngôi nhà của Mai Phương Thúy - hình ảnh một căn hộ dòng thuộc khu chung cư trên phố trần Duy Hưng Nhà thật của Mai Phương Thúy sẽ khác biệt so mang căn hộ này do được chủ nhân tự trang hoàng , bày vẽ nội thất 2 phòng ngủ sáng được lắp hoàn toàn bằng các tấm cửa sổ kính to giúp đón nắng đẹp vào buổi sớm Hành lang tiên tiến và sạch sẽ được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao không những thế , Hoa hậu Việt Nam 2006 còn với 1 căn nhà nhân tiện nghi tại Hong Kong.
Hoa hậu Ngọc Hân
Cho tới thời khắc bây giờ , HHVN 2010 Đặng Ngọc Hân là một trong các hoa hậu được công chúng yêu quý nhất dù từng vấp phải quan điểm cho rằng cô là hoa hậu “kém sắc” nhất trong lịch sử cuộc thi dung nhan cấp quốc gia . hiện tại, nàng hoa hậu đã "lung linh" hơn phần nhiều , cô hăng hái tham dự các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường. Sau phổ biến năm quyết tâm , Ngọc Hân giờ đã mua được 1 căn hộ mới tiên tiến nhưng đậm chất văn hoá truyền thống Việt Nam. Chuyển trong khoảng nhà phường sang chung cư, Hoa hậu Ngọc Hân chọn cá tính kiểu dáng tối giản nhưng sở hữu nét văn hóa truyền thống Việt Nam cho nơi ở mới.
Căn hộ của cô ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) không quá rộng (95 m2) nhưng với điểm tốt lớn là sở hữu 2 mặt thoáng. Hoa hậu Việt Nam 2010 mang công tác chính là mẫu mã cá tính, từng có cơ hội trải nghiệm văn hóa của phổ thông đất nước và rất để ý đến các nghệ thuật truyền thống. vì thế , các KTS đưa phổ biến chi tiết kiến trúc xưa của người Việt vào trong căn hộ đương đại của cô. Phòng khách ngăn bí quyết với phòng đọc - phòng thờ bằng vách thép sơn mài họa tiết được nghệ nhân ở Thường Tín khiến cho tay chân. Đây cũng là điểm đặc sắc của ko gian sinh hoạt chung trong căn hộ. hai bên vách với phần ghế để ngồi. Để thêm được quầy bar và làm phòng ăn rộng hơn, kiến trúc sư đã lùi tường vệ sinh vào 40 cm. Vị trí bếp được bề ngoài như 1 mái nhà với tủ tường trắng sáng hài hòa với mảng gỗ trang trí lấy ý tưởng trong khoảng những cánh cửa nhà dân gian. Chi tiết vách thép sơn mài cộng tông màu vàng tươi được kể lại ở một số khu vực trong nhà tạo nên sự kết liên thống nhất.
Do diện tích nhà vừa phải, những phòng ngủ không dùng giường theo cách truyền thống. Thay vào ngừng thi côngĐây là những tấm phản sở hữu ngăn kéo bên dưới để lưu trữ đồ đoàn. Hệ tủ lớn đáp ứng nhu cầu để đồ rộng rãi của chủ nhà được bề ngoài phẳng như các mảng tường trắng to . Chi tiết cửa vòm, chất liệu sơn mài, họa tiết trên bức vách được kiến trúc sư và chủ nhà lựa chọn chu đáo tạo nên sự hòa trộn hợp lý sở hữu kiến trúc của căn nhà. các khoảng trống trên tủ kệ, ô cửa vòm giúp kết nối các phòng, tạo điểm đặc sắc trang hoàng cho căn hộ. Khu vệ sinh được thiết kế gọn ghẽ có tông màu trung tính nhẹ nhõm .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon