Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Căn hộ chung cư với đậm hồn quê Việt của Hoa hậu Ngọc Hân

Tags

Hoa hậu Ngọc Hân đã với hồn quê Việt vào căn hộ của mình duyệt những mảng sơn mài hay chất liệu gỗ mộc được phối thật tinh tế.
Đăng quang quẻ ngôi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2010, đến nay , hoa hậu Ngọc Hân được biết tới như 1 hoa hậu không scandal và rộng rãi tài lẻ. kế bên hoạt động như người dòng , Ngọc Hân còn tham gia rộng rãi công tác khác như khiến cho MC hay bề ngoài thời trang .


Hoa hậu Ngọc Hân
Bản thân làm nghệ thuật, yêu loại đẹp và cũng từng sở hữu thời kì làm cho MC của chương trình "Không gian xanh", được xúc tiếp có phổ biến ngôi nhà đẹp, độc, lạ, nàng Hậu đã với những ấp ủ riêng về ngôi nhà của mình. Và ngôi nhà đấy đã được hoàn thành trong năm 2017. môi trường sống của nàng Hậu là 1 căn chung cư ở khu vực Minh Khai.
Là người mê say và luôn tìm được cảm hứng trong khoảng vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam nên Ngọc Hân và KTS đã cải tạo căn hộ theo hướng sở hữu hồn quê Việt. Chất Việt trong căn hộ rất dễ trông thấy ở những chi tiết như cửa vòm, mảng sơn mài, chất liệu gỗ mộc, hoa văn trang hoàng xuyên suốt. song song với chậm tiến độ là các chi tiết tiên tiến , trẻ trung như tủ âm tường, nội thất làm bằng gỗ công nghiệp sơn Acrylic rất trẻ trung, tiên tiến.
Căn hộ gốc của Ngọc Hân mang đến 3 phòng ngủ nhưng bên cạnh đó bởi một số không gian tương đối chật và chưa hợp lý lắm nên khi nhận nhà, cô đã cải tạo lại nhà theo phương án bỏ bớt 1 phòng ngủ đẻ sở hữu không gian sinh hoạt chung, mở rộng phòng bếp và tăng cường ánh sáng cho ko gian. các phòng đều kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn có điểm thu hút thu hút . Phòng khách cũng như những không gian khác đều rất được bài trí với những món nội thất cơ bản. Dù mang sắc trắng chủ đạo nhưng căn hộ vẫn mang các điểm thu hút đẹp mắt và đậm chất Việt.
Phòng thờ hài hòa với không gian sinh hoạt chung và ngăn cách nhẹ nhàng có phòng khách chính bằng một vách thép cắt CNC. Dù là chất liệu thép nhưng nhờ được nghệ nhân sơn mài thực hành phủ bóng, khiến hoa văn nên thoạt nhìn, rất khó đoán được chất liệu thật của nó. Tấm thép này song song cũng là điểm nhấn ấn tượng cho không gian dùng tone màu trắng chủ đạo. Bức vách che sơn mài mang họa tiết độc đáo giúp không gian phòng khách - bếp thêm ấn tượng. Đây chính là điểm nổi bật sở hữu đậm nét văn hóa Việt được chủ nhà vô cùng ham mê . Thanh gỗ nhỏ được gắn vào vách thép như mẫu ghế sofa cho phòng khách. Phòng sinh hoạt và phòng thờ của gia đình ấn cúng, đương đại và nhẹ nhõm mang cửa sổ rộng và phổ quát cây xanh. Phòng thờ được đặt sắp ban công hoa nhỏ Chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp có mảng trang hoàng bằng gỗ giết thịt mộc mang lại sự tương phản đầy phong cách và thẩm mỹ.
Căn bếp trong nhà là một điểm độc đáo trong căn hộ. hầu hết căn bếp được đặt lùi vào bên trong tường chừng 1 ,5m. có mẫu mã này, lúc bước vào trong khoảng cửa chính, phòng bếp dường như được "ẩn đi", mang đến sự gọn ghẽ cho môi trường sống. Phòng bếp xây lùi vào trong so sở hữu kiểu dáng ban sơ. 2 phòng ngủ trong nhà đều sở hữu diện tích vừa phải. Hướng đến bắt mắt nhà Việt Bắc bộ, cả hai phòng ngủ đều không dùng giường theo phương pháp truyền thống mà thay vào chậm tiến độ là các tấm phản bên dưới có ngăn kéo để lưu trữ đồ đoàn. hài hòa tủ quần áo âm tường cánh phẳng, căn phòng trông rất gọn gàng mà đảm bảo được sức chứa to . Phòng ngủ sở hữu cửa vòm độc đáo.Giường ngoài mặt kiểu phản đặc thù của vùng Bắc Bộ. Hệ tủ âm tường màu trắng gọn gàng . các món đồ trang trí nhỏ xinh giúp không gian tinh tế và mang điểm nổi bật hơn hẳn Phòng tắm mang gạch lát kém chất lượng gỗ Mặt bằng căn hộ của hoa hậu Ngọc Hân
chọn lọc trang trí cho môi trường sống của mình nét truyền thống đậm chất Việt nhưng nhờ hài hòa hài hòa của ngoài mặt và chất liệu hiện đại mà môi trường sống của hoa hậu Ngọc Hân không những đẹp mà còn rất độc đáo và nhân tiện nghi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon